Giỏ hàng

Lịch thiệp với style công sở luôn luôn "hot"

Sau đây là gợi ý các phối đồ cho 7 ngày trong tuần với các kiểu đầm công sở mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ nhãn hàng thời trang nào.Thời trang không chỉ là quần áo mà còn là tuyên ngôn phong cách của mỗi cá nhân. Trong môi trường công sở, trang phục, ngoại hình bạn chọn đóng vai trò rất ...

Sau đây là gợi ý các phối đồ cho 7 ngày trong tuần với các kiểu đầm công sở mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ nhãn hàng thời trang nào.

Thời trang không chỉ là quần áo mà còn là tuyên ngôn phong cách của mỗi cá nhân. Trong môi trường công sở, trang phục, ngoại hình bạn chọn đóng vai trò rất quan trọng. Yếu tố kín đáo, lịch sự, tinh tế mà trang phục công sở đòi hỏi đôi khi bị các nàng nhầm lẫn với sự đơn giản, mờ nhạt. Đừng để phong cách của bản thân chỉ gói gọn trong những chiếc chân váy bút chì, quần tây, áo sơ mi cứng nhắc. Với các kết hợp đúng đắn, những chiếc đầm công sở có thể nhiều người trầm trồ.

SHIRT DRESS – ĐẦM SƠ MI

Thay vì một chiếc áo sơmi và chân váy bút chì ôm sát thông thường, hãy thử thay thế bằng những chiếc shirt dress hiện đại và không kém phần thời thượng.

Ngoài ra, để tăng thêm sự chuyên nghiệp trong các buổi họp, bạn có thể kết hợp cùng 1 chiếc áo blazer hoặc vest cùng chiếc đầm công sở của mình.

STYLE CALENDAR: Đầm công sở - ELLE VN

Shirt over shirt dress, sử dụng một chiếc áo sơ mi cùng tông màu để buộc quanh eo – giúp tạo điểm nhấn cho chiếc váy shirt dress giản di.

STYLE CALENDAR: Đầm công sở - ELLE VN

Một chiếc thắt lưng sẽ giúp bạn khoe được đường cong vòng eo tinh tế.

STYLE CALENDAR: Đầm công sở - ELLE VN

Hãy luôn nhớ cập nhật xu hướng màu sắc thời trang hàng năm nhé. Năm nay, hồng đất vẫn rất hot đấy!

STYLE CALENDAR: Đầm công sở - ELLE VN

All black là giải pháp cho các cô nàng mũm mĩm.

MINI DRESS – ĐẦM ÔM NGẮN

Mini dress là sự lựa chọn trang phục của hầu hết các cô nàng khi đi làm. Chiếc đầm công sở này có ưu điểm mang lại sự nhã nhặn, lịch sự phù hợp. Song, mini dress dễ trở nên nhàm chán nếu không được kết hợp đúng. Hãy thêm vào phong cách của mình những phụ kiện để nhấn nhá như vòng tay, nhẫn, khăn quàng.

STYLE CALENDAR: Đầm công sở - ELLE VN

Nên nhớ là bạn đang đi làm nên cần tiết chế họa tiết và những đường cắt xẻ quá táo bạo. Hãy bù trừ bằng việc sử dụng phụ kiện màu sắc nổi bật hoặc thiết kế độc đáo để thêm phần sinh động.

STYLE CALENDAR: Đầm công sở - ELLE VN

Đừng quên độ dài của váy chỉ quá vòng 3 một chút, nếu không muốn “lộ hàng” thì bạn nên mặc quần lót dạng boyshort bên trong.

Cách chọn quần lót nữ theo 5 loại trang phục cơ bản
Cách chọn quần lót nữ theo 5 loại trang phục cơ bản
Bạn có chắc rằng mình đã chọn mua quần lót phù hợp với nhu cầu của bản thân? Hãy kiểm tra lại tủ đồ lót của mình sau khi đọc những cách chọn quần...

ĐẦM KHÔNG TAY

Nếu ngần ngại lựa chọn item này bởi bạn lo sợ sự hở hang, đừng lo bởi ta có thể dễ dàng kết hợp những chiếc đầm này với áo khoác ngoài. Đầm hai dây với nhiều chất liệu và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thời thượng khi diện đến công sở.

STYLE CALENDAR: Đầm công sở - ELLE VN

Những chiếc đầm không tay không phải là item thời trang của các bạn gái có bắp tay to, tuy nhiên, nếu kết hợp với một chiếc áo khoác form cứng cáp thì mọi chuyện hoàn toàn ngược lại.

STYLE CALENDAR: Đầm công sở - ELLE VN

Với phụ nữ U40, đừng ngần ngại quay về với thời trang Vintage nhé.

ĐẦM HOẠ TIẾT

Đừng giới hạn màu sắc của những chiếc đầm công sở trong những gam màu trầm. Những tông màu sáng và hoạ tiết nổi bật vẫn rất phù hợp ở nơi làm việc. Tiết chế những màu sắc này lại bằng một chiếc áo khoác hay túi xách đơn sắc, bạn sẽ có một phong cách thật sự thu hút ánh nhìn.

STYLE CALENDAR: Đầm công sở - ELLE VN

Những chiếc đầm họa tiết như thề này cần được kết hợp với kiểu tóc đơn giản, phụ kiện minimal để trung hòa.

STYLE CALENDAR: Đầm công sở - ELLE VN

Tùy vào tính chất công việc, bạn vẫn có thể diện váy xòe đến công sở nhưng với một sắc thái chuyên nghiệp hơn.

STYLE CALENDAR: Đầm công sở - ELLE VN

Một chiếc đầm họa tiết to và quá nhiều sẽ không phù hợp lắm với những cô nàng thừa cân nhưng lại giúp các nàng dáng gầy trở nên đầy đặn hơn.

Sau đây là gợi ý các phối đồ cho 7 ngày trong tuần với các kiểu đầm công sở mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ nhãn hàng thời trang nào:




Cũ hơn Mới hơn


ĐĂNG KÝ
ĐỂ NHẬN TIN KHUYẾN MÃI