Giỏ hàng

9 TRANG PHỤC PHẢI CÓ TRONG TỦ QUẦN ÁO CÔNG SỞ MÙA HÈ

Ảnh: Nicole Warne Shadboldt Instagram1. Váy tunic, shirtdressMột trang phục có sự thoải mái của chiếc váy, nhưng lại đủ nghiêm túc cho văn phòng nhờ chi tiết như sơ-mi. Những chiếc váy shirtdress bằng chất vải thoáng mát là lựa chọn tốt. Ngoài linen và cotton, bạn cũng có thể thử viscose và lụa.Đ...

Ảnh: Nicole Warne Shadboldt Instagram

1. Váy tunic, shirtdress

Một trang phục có sự thoải mái của chiếc váy, nhưng lại đủ nghiêm túc cho văn phòng nhờ chi tiết như sơ-mi. Những chiếc váy shirtdress bằng chất vải thoáng mát là lựa chọn tốt. Ngoài linen và cotton, bạn cũng có thể thử viscose và lụa.

Thời trang công sở mùa hè. Mango

Đầm Mango bằng viscose, linen, cotton

 

2. Blazer mùa hè

Một chiếc blazer vẫn là lựa chọn tốt để giúp bạn tránh nắng. Bạn có thể xắn tay áo lên để tạo cảm giác mát mẻ. Các kiểu blazer oversize, không ôm sát, sẽ giúp bạn đỡ ngột ngạt. Hiện tại cũng xuất hiện nhiều mẫu blazer mùa hè làm từ chất liệu mềm mỏng.

Thời trang công sở mùa hè. Zara.

Áo blazer linen, Zara

 

3. Trang phục sáng màu

Các màu sắc trắng sáng, rực rỡ sẽ phản chiếu lại ánh nắng thay vì hấp thụ độ nóng như trang phục tối màu. Những sắc vàng, hồng… đang hot năm 2019, sao bạn không thử?

Thời trang công sở mùa hè. Trái: Váy cotton in hoa. Phải: Váy viscose sọc đa sắc. Topshop

Trái: Váy cotton in hoa. Phải: Váy viscose sọc đa sắc. Topshop

 

4. Váy midi

Hãy thử đổi quần tây với váy midi. Bạn có thể mặc váy midi cùng áo sơ-mi để có thời trang công sở mùa hè lịch thiệp mà vẫn thoáng mát. Chưa kể bạn còn có thể “tái sử dụng” trang phục này để dạo phố.

Thời trang công sở mùa hè. Trái: Váy wrap midi Mango. Phải: Váy xếp nếp Zara.

Trái: Váy wrap midi Mango. Phải: Váy xếp nếp Zara.

 

5. Trang phục phom dáng rộng

Các trang phục có phom dáng rộng sẽ giúp làn da bạn được thở. Trong khi đó, bạn lại không phải “lộ” quá nhiều da dẻ. Cách mặc này giúp bạn bảo vệ làn da khỏi ánh nắng tối đa. Quần culotte hay quần palazzo đi kèm áo sơ-mi là lựa chọn an toàn.

Thời trang công sở mùa hè. Mango. Topshop

Trái: Quần culotte bằng cotton và linen, Mango. Phải: Quần palazzo bằng viscose và polyamide, Topshop.

>> Xem thêm: 4 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN CULOTTES

 

6. Áo vest dáng dài để layer

Ngoài đường thì nóng nhưng văn phòng thì lạnh căm căm? Bạn có thể mang theo một trang phục layer như áo vest không tay để giữ ấm mà vẫn trông thời trang. Các áo vest không tay dáng dài đều có thể phối hợp rất đẹp với váy midi, quần culotte hay quần palazzo. Áo vest dáng dài còn giúp bạn ăn gian chiều cao.

Thời trang công sở mùa hè. Trái: Áo vest dáng dài, Zara. Phải: Áo vest từ linen và viscose, Club Monaco.

Trái: Áo vest dáng dài, Zara. Phải: Áo vest từ linen và viscose, Club Monaco.

 

7. Quần màu trắng

Màu trắng là màu của mùa hè. Không có gì mát mắt hơn sắc trắng tinh khôi. Một chiếc quần tây hay quần culotte trắng là item phải có trong hè. Nếu cần đi họp, bạn cũng dễ dàng phối blazer hay sơ-mi màu với quần trắng. Nếu muốn mặc ton-sur-ton blazer và quần trắng cho công sở, hãy đảm bảo màu trắng và chất vải tương tự nhau.

Khi chọn quần màu trắng, bạn nên tìm loại có chất vải dày dặn hoặc được lót cẩn thận, tránh bị lộ trang phục lót. Chọn quần lót có màu nuy để tiệp màu với cơ thể để mặc cùng các loại quần trắng.

Trái: Quần ống rộng vải twill, Topshop. Phải: Quần tây có nịt, Mango.

Trái: Quần ống rộng vải twill, Topshop. Phải: Quần tây có nịt, Mango.

>> Xem thêm: CÁCH PHỐI ĐỒ MÀU TRẮNG CỦA TÍN ĐỒ THỜI TRANG

 

8. Quần jogger

Trang phục hot nhất mùa hè 2019 hẳn là chiếc quần jogger. Đặc điểm của mẫu quần này là chít eo, có ống quần hơi túm lại cao ngang bắp chân. Trông tương tự như quần cargo (quần túi hộp), nhưng trang nhã hơn nhiều và phù hợp cho chốn công sở.

Tuy nhiên, bạn cũng cẩn thận không chọn những mẫu quá thể thao. Những mẫu jogger thể thao thường sẽ khá oversize, có những đường kẻ sọc hay phối với vải lưới, màu sắc rực rỡ.

Trái: Quần capri, BCBG Max Azria. Phải: Quần tây phom jogger, Zara.

Trái: Quần capri, BCBG Max Azria. Phải: Quần tây phom jogger, Zara.

 

9. Một đôi giày thể thao streetluxe

Ngày càng xuất hiện những đôi giày thể thao…không dành để tập thể dục. Các mẫu sneaker streetluxe thường được làm từ da thuộc cao cấp, satin bóng hay canvas cứng cáp. Nếu là người có công việc phải đi lại nhiều, và văn phòng cho phép, giày thể thao là lựa chọn thoải mái cho mùa hè. Diện cùng váy và blazer để tạo vẻ trang trọng cho bộ cánh thời trang công sở của mình.

Trái: Giày thể thao bằng da Gucci. Phải: Giày thể thao bằng da Givenchy.

Trái: Giày thể thao bằng da, Gucci. Phải: Giày thể thao bằng da thêu nổi, Givenchy.


Cũ hơn Mới hơn


ĐĂNG KÝ
ĐỂ NHẬN TIN KHUYẾN MÃI