Giỏ hàng

3 ngày Tết, "học lỏm" đúng 3 phong cách này của sao Việt đảm bảo được khen không ngớt lời

Nếu vẫn đang loay hoay tìm cho mình những bộ cánh đẹp nhất để "lên đồ" 3 ngày Tết, sao không thử xem qua những gợi ý dưới đây của dàn mỹ nhân Việt?Những ngày cận Tết là thời gian hoàn hảo để phái đẹp bắt đầu chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài tươm tất, tươi mới trong những ngày đầu năm. Trong các mùn...


Nếu vẫn đang loay hoay tìm cho mình những bộ cánh đẹp nhất để "lên đồ" 3 ngày Tết, sao không thử xem qua những gợi ý dưới đây của dàn mỹ nhân Việt?

Những ngày cận Tết là thời gian hoàn hảo để phái đẹp bắt đầu chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài tươm tất, tươi mới trong những ngày đầu năm. Trong các mùng ngày Tết, 3 ngày đầu tiên là quan trọng nhất.

Do đó, làm sao để chọn ra những bộ cánh vừa hợp dáng, vừa thanh lịch nhưng chẳng kém phần thời thượng, cuốn hút quả là điều không hề nan giải. Và nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm cho mình những phong cách thích hợp nhất, hãy xem qua những gợi ý thú vị của dàn mỹ sao Việt nhé. 

Mùng 1: Thanh lịch cùng áo dài hoặc đầm quá gối

Thông thường, mùng 1 Tết sẽ là ngày dành cho gia đình. Do đó, trang phục cho ngày đầu năm này chỉ cần chú trọng đến sự duyên dáng, thanh lịch mà không phải lựa chọn những bộ cánh quá cầu kỳ, diêm dúa. Bạn có thể diện áo dài cách tân hoặc những chiếc đầm dài trơn màu có kiểu dáng đơn giản, kín đáo. Về màu sắc, những gam màu nhẹ nhàng như pastel hay các tông màu mang ý nghĩa may mắn như đỏ, vàng... cũng có thể giúp cho vẻ ngoài của bạn thêm phần ấn tượng, xinh đẹp hơn. 

Kiểu áo dài truyền thống vốn đơn giản nay được thêm thắt phần ren có thêu hoa điệu đà sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài ấn tượng hơn. Ngoài ra, tông hồng phớt ngọt ngào của bộ cánh sẽ tạo cho bạn một diện mạo vô cùng trẻ trung lại đầy thùy mị. 


Dạo phố ngày đầu Xuân với hai tông màu đỏ - đen đối lập của tà áo dài sẽ giúp bạn nổi bần bật giữa bao người. Đừng quên kết hợp với một chiếc túi cầm tay sành điệu và đôi giày cao gót là bạn đã có một tổng thể hoàn hảo. 


Nếu yêu thích sự phá cách và mới lạ, kiểu áo dài cách tân với phần cổ thắt nơ chính là một gợi ý hay ho dành cho bạn. Đặc biệt, các cô nàng điệu đà còn có thể thêm chút điểm nhấn là mấn đội đầu để vẻ ngoài thêm hoàn hảo hơn nhé. 


Tà áo dài truyền thống mang sắc màu rực rỡ tuy đơn giản nhưng lại có thể khoe được nét trẻ trung cùng vóc dáng thanh thoát.

Với sự phát triển và cải tiến không ngừng của tà áo dài, bạn gái sẽ có thêm nhiều lựa chọn để trở nên xinh lung linh hơn cả trong ngày đầu năm mới. 

Mùng 2: Trẻ trung với váy áo họa tiết 

Ngày mùng 2 Tết là khoảng thời gian bạn có thể dành để đi thăm họ hàng, người thân. Những bộ cánh dịu dàng, nhã nhặn nhưng vẫn mang điểm nhấn thời trang cá nhân cộng thêm một chút cầu kỳ, điệu đà nên được ưu tiên hơn cả. Theo đó, những chiếc đầm hoa nữ tính với vô vàn kiểu dáng và màu sắc sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn tỏa sáng trong mọi bữa tiệc của ngày mùng 2 Tết. 

Vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới của phái đẹp sẽ được nhân đôi khi diện những mẫu đầm hoa vừa kín đáo lại vừa gợi cảm này. Ngoài ra, phom váy xòe thoải mái của những chiếc váy hoa, bạn gái sẽ thoải mái hơn trong các hoạt động ngày Tết. 

Váy đắp vạt mang tông màu xanh dịu mát kết hợp với loạt phụ kiện sành điệu từ kính mát, túi xách đến giày cao gót đế xuồng sẽ giúp bạn tự tin khoe dáng ngày mùng 2 Tết. 

Không cần quá cầu kỳ, mẫu váy đơn giản mang sắc màu vàng tươi của năm mới cũng đủ sức để giúp bạn thăng hạng nhan sắc. 


Đối với những cô nàng yêu thích tông màu trầm hơn, đừng quên chọn kiểu trang phục có điểm nhấn như xẻ ngực vừa phải để trở nên cuốn hút hơn nhé. 


Bên cạnh các mẫu váy hoa rực rỡ, bạn cũng có thể xuống phố ngày mùng 2 với chân váy dài cách điệu phối cùng áo phông họa tiết. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến cho bạn một diện mạo tươi xinh mà ai cũng phải ngước mắt nhìn. 


Mùng 3: Năng động, cá tính cùng quần jeans, quần ống loe 

Sau hai mùng đầu tiên lựa chọn phong cách có phần chuẩn mực, kín đáo và dịu dàng, ngày mùng 3 là dịp để bạn thể hiện vẻ cá tính, năng động và hiện đại của mình. Tạm cất đi những bộ đồ nhã nhặn, đây là lúc bạn có thể thỏa sức diện những chiếc quần jeans, quần ống loe với vô vàn cách mix - match khác nhau nhằm khoe đôi chân dài nuột nà cùng vẻ ngoài khỏe khoắn, tươi trẻ. 

Một trong những cách ăn gian chiều cao hiệu quả giúp phái đẹp vừa khoe được đôi chân dài "bảo bối" vừa trở thành cô nàng sành điệu bậc nhất chính là diện quần ống loe cùng giày cao gót. 


Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp áo sơmi và quần lửng ống đứng để khoe dáng trong ngày hẹn hò với bạn bè. 


Hoặc nếu muốn trở nên vừa năng động, vừa dịu dàng nữ tính thì cách phối quần culottes jeans và áo sơmi kiểu tông trắng sẽ khiến bạn nhận được cả cơn mưa lời khen. 

Nguồn: https://eva.vn/



Cũ hơn Mới hơn


ĐĂNG KÝ
ĐỂ NHẬN TIN KHUYẾN MÃI