Giỏ hàng

6 món đồ cơ bản định hình guu thời trang công sở hè

Có thể nói trang phục công sở hiện nay không còn đơn thuần gói gọn trong sơmi, quần âu nữa mà ngày một “trẻ hoá”, phóng khoáng và thoải mái hơn. Tuy nhiên để nói về sự hợp mốt về lâu về dài thì chắc chắn chẳng một món đồ nào có thể thay thế được những item đuợc cho là cơ bản đến kinh điển ấy. Đằn...

Có thể nói trang phục công sở hiện nay không còn đơn thuần gói gọn trong sơmi, quần âu nữa mà ngày một “trẻ hoá”, phóng khoáng và thoải mái hơn. Tuy nhiên để nói về sự hợp mốt về lâu về dài thì chắc chắn chẳng một món đồ nào có thể thay thế được những item đuợc cho là cơ bản đến kinh điển ấy. Đằng sau những vẻ ngoài nghiêm túc, chuẩn mực này lại chứa đựng khả năng biến tấu, linh hoạt đến khó tin. Đơn cử nhất là một thiết kế quần âu hay chân váy bút chì luôn sẵn sàng tạo dựng một hình ảnh năng động, thoải mái thậm chí là phóng khoáng theo ý muốn của bạn. Đó chính là lý do hoàn hảo, thuyết phục nhất khiến bạn chẳng cần chạy theo quá nhiều những xu hướng mới, chỉ cần tập trung vào sự cơ bản rồi biến đổi chúng là hoàn toàn có thể định hình mọi phong cách cho bản thân mình.

1. Quần âu

Đã từ lâu quần âu đen trở thành một item độc quyền của chốn công sở, đến độ cứ nhắc đến là liên tưởng ngay đến hình ảnh một quý cô với vẻ chuẩn mực và thanh lịch tuyệt đối. Chính vì vậy, bạn sẽ chẳng hề tốn công khi chọn quần âu làm tâm điểm cho trang phục đi làm của mình. Không chỉ gói gọn trong sự kết hợp kinh điển của quần âu, sơmi và giày cho vẻ ngoài chuẩn mực, ngay cả khi muốn mình thật trẻ trung, năng động mà vẫn giữ nguyên vẻ lịch sự trang nhã tại sở lại, bạn cũng có thể mix cùng áo phông giày thể thao thật phong cách.

2. Vest/Blazer

Những thiết kế áo vest/blazer dù là dáng cổ điển cơ bản hay có những biến tấu khác biệt, trơn màu hay hoạ tiết nối bật thì vẫn luôn mang lại cho bạn diện mạo thanh lịch, trang nhã cho bạn tại bất kỳ nơi đâu. Khi bạn không biết chọn gì để khoác nhẹ bên ngoài một bộ trang phục công sở chuẩn mực, một chiếc váy duyên dáng, hay cả style năng động của jeans và áo phông, thì đừng bao giờ quên vai trò của một chiếc áo vest đơn thuần trong tủ đồ của mình nhé.


3. Sơmi trắng

Đơn giản, trơn màu, nhẹ nhàng cơ bản, chính kiểu dáng tối giản đến độ tuyệt đối này đã khiến sơmi trắng trở thành món đồ chẳng thể nào coi nhẹ được. Được ví von như “bảo bối” của tủ đồ mọi cô gái, một chiếc áo tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có khả năng biến hoá đến kinh ngạc. Có thể phù hợp với mọi dáng người, mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh, sơmi trắng sẵn sàng biến hoá theo từng phong cách khác nhau và bạn sẽ ngay lập tức “lọt mình” giữa tất cả những nét thanh lịch, cá tính và cả gợi cảm mà nó mang lại. 

4. Chân váy bút chì

Cùng với quần âu, chân váy bút chì từ lâu cũng là một nền tảng hoàn hảo nhất cho phong cách công sở hàng ngày của mọi cô gái. Sự thanh lịch, nhã nhặn và rất đơn giản của chúng có thể giúp phái đẹp ứng biến với mọi ngày trong tuần và mọi hoàn cảnh khác nhau. Đừng nói đến vẻ thanh lịch, nền nã, ngay cả khi bạn cần diện thật sang trọng, thời thượng thì một chiếc váy bút chì, dù là cơ bản hay đơn giản nhất cũng thừa khả năng tạo dựng nên những set đồ hoàn hảo.

5. Giày cao gót màu đen

Giày cao gót màu đen cơ bản luôn là món đồ mà chắc chắn người phụ nữ nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình mặc cho họ thuộc tuýp người sành điệu chuộng mốt hay đơn giản nhẹ nhàng. Được xếp vào top những món đồ kinh điển của thời trang, giày cao gót màu đen cũng giống như một chiếc váy litter black drees, một thỏi son đỏ hay sơ mi trắng… sự quyền lực gợi cảm của đôi giày đến từ chính sự đơn giản trong thiết kế. Không hề màu mè, cầu kỳ hay rườm rà trong bất kỳ chi tiết nào bởi vậy nó phù hợp với mọi phụ nữ, mọi độ tuổi và cả với tất cả những phong cách từng có trong thế giới thời trang.

6. Kính râm

Nếu muốn mình thật bí ẩn thời thượng và cuốn hút, hãy kết thân với một chiếc kính râm thời trang. Ngay cả khi bạn không muốn chọn những kiểu dáng nổi bật ấn tượng, chỉ đơn giản với mắt đen gọng đen thì khi đeo một chiếc kính, không chỉ gương mặt mà cả tổng thể diện mạo, phong cách cũng đều như được nâng lên một tầm mới. Chiếc kính râm sẽ ngay lập tức thổi hồn vào tổng thể nghiêm túc, kín đáo của trang phục công sở, với một điểm nhấn đơn giản, nhưng cũng đủ khiến phái đẹp đắm chìm trong sự kiêu kỳ và thời thượng đến bất ngờ.



Cũ hơn Mới hơn


ĐĂNG KÝ
ĐỂ NHẬN TIN KHUYẾN MÃI